HONDA

New Scoopy 2021

New Scoopy 2021

ออกรถ กับเราวันนี้!

คุณจะได้รับ

พิเศษสุดเฉพาะท่าน!

ท่านสามารถติดต่อสอบถามไปยังพนักงานขาย เพื่อรับราคาสุดพิเศษ และของแถมมากมาย คุ้มค่าแน่นอน ถ้าจะซื้อมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า ต้องซื้อที่ “สุดยอดมอเตอร์” เท่านั้น!

เอ.พี. Honda ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว All New ฮอนด้า Scoopy รถแฟชั่น เอ.ที. โมเดลใหม่ปัจจุบัน พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Fun District มันส์…ให้สุดเวย์” ผสานความสมบูรณ์แบบของดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น พร้อมด้วย.Technology.เพื่อการขับขี่อย่างลงตัว

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. Honda จำกัด เปิดเผยว่า “การวางตลาด Honda สกู๊ปปี้ไอในเมืองไทยเมื่อปี 2009 ได้เปลี่ยนโฉมกลุ่มจักรยานยนต์ไทยสู่ยุคของรถ เอ.ที. อย่างเต็มฝีจักร โดยฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว มียอดจัดจำหน่ายสะสมจนถึงปัจจุบันสูงถึง 2.4 ล้านคัน พร้อมด้วยยังคงเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นไทยที่ชื่นชอบรถที่มีสไตล์”

“วันนี้ ฮอนด้าพร้อมส่งมอบนิยามใหม่ให้กับกลุ่มแฟชั่น เอ.ที. อีกครั้งด้วย All New Scoopy ภายใต้คอนเซปต์ Fun District มันส์… ให้สุดเวย์ นำเสนอดีไซน์ที่โดดเด่นพร้อมทั้งประสิทธิภาพที่พัฒนาขึ้นไปอีกเกรด รวมถึง Technology ที่เข้ากับยุคสมัย

โดยรถรุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สไตล์ ประกอบด้วยคลับทเวลฟ์ที่มาพร้อมสีสันแบบไม่สมมาตร แตกต่างไม่เหมือนใคร ในขณะที่เพรสทีจให้ความเรียบหรู แต่มีลูกเล่นจากเอ็มเบล็มสีคอปเปอร์เพิ่มมิติอย่างมีชั้นเชิง

อีกทั้งเออร์เบินที่จัดจ้านในสีสัน เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่ใช่เพียงแค่ดีไซน์ใหม่เท่านั้น แต่ All New Scoopy ยังมาพร้อมกับสมรรถะที่เหนือชั้นกว่าเดิม จากการพัฒนาเครื่องให้ตอบสนองการขับขี่ให้ทันใจมากขึ้น ในขณะที่เฟรมรถก็ได้รับการพัฒนาใหม่โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบเดียวกับรถยนต์

ส่งผลให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาลงถึง 5 กิโลกรัม อีกทั้งมีความคล่องตัวในการขับขี่มากขึ้น กลายเป็นความลงตัวครั้งใหม่ของ All New Scoopy”
All New Honda Scoopy โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นด้วยไฟหน้าใหม่ Modern Ring LED Headlight เต็มวง เห็นชัด ส่องสว่างแต่ไกล ไฟท้าย LED โค้งมน เรือนไมล์ดีไซน์ใหม่ แสดงข้อมูลครบครัน ทั้งอัตราเผาผลานน้ำมัน การจับทริประยะทาง การแจ้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง นาฬิกา พร้อมทั้งไฟ Eco Lamp เมื่อเข้าสู่โหมดประหยัดน้ำมัน ล้อแม็กขนาด 12 นิ้วดีไซน์ใหม่แบบก้านคู่ ลงตัวกับยางจุ๊บเลสหน้ากว้าง ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ถังน้ำมันความจุ 4.2 ลิตร ให้ความสนุกกับการขับขี่ได้ไกลกว่าเดิม

All New ฮอนด้า Scoopy มาพร้อมเครื่องใหม่ eSP New Generation ขนาด 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ให้อัตราเร่งติดมือ ขับขี่สนุกยิ่งกว่า และให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 55.6 กม./ลิตร จากการทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียเกรด 7 โดยสถาบันรถยนต์

การบริการ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด "สำหรับเรา"