น่ารัก น่าจุ๊ปส์ New Scoopy i Chupa Chups Limited Edition

น่ารัก น่าจุ๊ปส์ New Scoopy i Chupa Chups Limited Edition

New Scoopy i Chupa Chups Limited Edition  น่ารัก น่าจุ๊ปส์

ครั้งแรกของโลก! ฮอนด้าผนึกกำลัง Chupa Chups ส่งมอบความสนุกน่ารัก
เปิดตัว New Scoopy i Chupa Chups Limited Edition ส่งมอบความสนุก ถ่ายทอดคาแรกเตอร์สดใสของ Chupa Chups ด้วยกราฟิกใหม่ สีสันสะดุดตา ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซปต์ Fun นะ จุ๊ปส์ จุ๊ปส์ จริงจริ๊งงง… ตามสุดยอดมาเลยครับ**

New Honda Scoopy i Chupa Chups Limited Edition เกิดจากการ Collaboration อย่างเป็นทางการครั้งแรกของแบรนด์ชั้นนำจาก 2 วงการ นำโดยรถจักรยานยนต์ Honda ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย และ Chupa Chups แบรนด์อมยิ้มชื่อดังของโลกจากประเทศสเปน ซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานตั้งแต่ปี 1958 และเป็นหนึ่งในแบรนด์ไอคอนที่เด็กวัยรุ่นทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี

ตัวรถได้รับการออกแบบลวดลายขึ้นใหม่ ผสานความเป็นผู้นำแฟชั่นและความคลาสสิกด้วยโลโก้ Chupa Chups พร้อมคาดแถบสีสดใสที่ด้านหน้าและด้านข้างตัวรถ ให้กลิ่นอายความสนุกของชีวิตวัยรุ่นในยุค 80s ยุคของป๊อปคัลเจอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฉูดฉาดของสีสันต่าง ๆ

New Honda Scoopy i Chupa Chups Limited Edition ยังถือเป็นรถที่โดดเด่นในด้านเทคโนโลยี ด้วยเครื่องยนต์ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110 ซีซี 4 จังหวะ หัวฉีดอัจฉริยะ PGM-FI ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพ และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 62.5 กม./ลิตร พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System มั่นใจการหยุดรถด้วยดิสก์เบรกหน้า ที่มาพร้อมระบบ Combi Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง

 

ตัวรถได้รับการออกแบบลวดลายขึ้นใหม่ ผสานความเป็นผู้นำแฟชั่นและความคลาสสิกด้วยโลโก้ Chupa Chups พร้อมคาดแถบสีสดใสที่ด้านหน้าและด้านข้างตัวรถ ให้กลิ่นอายความสนุกของชีวิตวัยรุ่นในยุค 80s ยุคของป๊อปคัลเจอร์ ที่มีความฉูดฉาดของสีสัน

 

 

 

New Honda Scoopy i Chupa Chups Limited Edition เป็นรถจักรยานยนต์ที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยี เครื่องยนต์ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110 ซีซี 4 จังหวะ หัวฉีด PGM-FI ประหยัดน้ำมัน 62.5 กม./ลิตร พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System มั่นใจการหยุดรถด้วยดิสก์เบรกหน้า ที่มาพร้อมระบบ Combi Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง

พบความน่ารัก น่าจุ๊ป แบบนี้ได้ที่ สุดยอดมอเตอร์ ทุกสาขา นะครับ

 

ขอขอบพระคุณข้อมูลดีๆจาก เอ.พี. ฮอนด้า และ ไทยรัฐออนไลน์ นะครับ

 

Comment

ฮอนด้า สุดยอดมอเตอร์

จำหน่ายรถฮอนด้าใหม่ ไม่ต้องดาวน์ ไม่ต้องค้ำ ติดแบลคลิส ต่างจังหวัด ออกง่าย อนุมัติไว ” รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รับประกันศูนย์แท้ทุกคัน 

โทร.063-936-4546

Facebook Page

ข่าวสาร

Blog

เข็มไมค์ความเร็วรถมอเตอร์ไซค์เสีย เกิดจากอะไร ?

เข็มไมล์เป็นอุปกรณ์ที่แสดงความเร็วของรถมอเตอร์ไซค์  ซึ่งมีความสำคัญต่อความปลอดภัยในการขับขี่ เนื่องจากช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถค

Blog

การเลือกน้ำมันเครื่องให้กับรถบิ๊กไบค์อย่างไร ใส่แล้วเครื่องไม่พัง

รู้หรือไม่ว่าการที่เราใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่ได้คุณภาพ หรือไม่เหมาะสมกับตัวเครื่องยนต์ของรถบิ๊กไบค์ จะส่งผลเสียต่อตัวเครื่องยน