ช้อป ใช้ ชิงโชคใหญ่จากฮอนด้า แจกสนั่น! กว่า 30 ล้านบาท

เอ.พี. ฮอนด้า ฉลองผู้นำยอดขายรวมอันดับหนึ่งกว่า ทศวรรษ

กับแคมเปญ “ช้อป/ใช้/ชิง… โชคใหญ่จากฮอนด้า” ครั้งแรกในวงการรถจักรยานยนต์ไทย แจกสนั่นรางวัลใหญ่สุดทอง กิโล รางวัล พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท

 

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัวอภิมหาแคมเปญต้อนรับปี 2020 ภายใต้ชื่อ “ช้อป/ใช้/ชิง…โชคใหญ่จากฮอนด้า” ฉลองตำแหน่งผู้นำยอดขายรวมอันดับหนึ่งในประเทศไทยต่อเนื่องกว่า 30 ปีติดต่อกัน และเพื่อขอบคุณลูกค้าชาวไทยด้วยการแจกโชคใหญ่ มอบทองคำหนัก 1 กิโลกรัม จำนวน 3 รางวัล เป็นครั้งแรกในวงการรถจักรยานยนต์ไทย รวมถึงยังมีรางวัลทองคำแท่งหนัก 10 บาท 10 รางวัล, สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 100 รางวัล, สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง 500 รางวัล  รวมทองคำกว่า 600 รางวัล และยังมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า 240 คัน รวมถึงรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมแล้วกว่า 4,000 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 30 ล้านบาท โดยผู้สนใจสามารถรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลได้ง่ายๆ เพียงซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ ที่ศูนย์จำหน่าย Honda Wing Center, Honda BigWing และ CUB House ทั่วประเทศ ในช่วงระยะเวลาที่กำหนด ด่วน! เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563

Comment

ฮอนด้า สุดยอดมอเตอร์

จำหน่ายรถฮอนด้าใหม่ ไม่ต้องดาวน์ ไม่ต้องค้ำ ติดแบลคลิส ต่างจังหวัด ออกง่าย อนุมัติไว ” รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รับประกันศูนย์แท้ทุกคัน 

โทร.063-936-4546

Facebook Page

ข่าวสาร

Blog

เข็มไมค์ความเร็วรถมอเตอร์ไซค์เสีย เกิดจากอะไร ?

เข็มไมล์เป็นอุปกรณ์ที่แสดงความเร็วของรถมอเตอร์ไซค์  ซึ่งมีความสำคัญต่อความปลอดภัยในการขับขี่ เนื่องจากช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถค

Blog

การเลือกน้ำมันเครื่องให้กับรถบิ๊กไบค์อย่างไร ใส่แล้วเครื่องไม่พัง

รู้หรือไม่ว่าการที่เราใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่ได้คุณภาพ หรือไม่เหมาะสมกับตัวเครื่องยนต์ของรถบิ๊กไบค์ จะส่งผลเสียต่อตัวเครื่องยน